Lợi ích dinh dưỡng của cây nho đỏ

0
436

Bởi Elizabeth Wolfenden
Elizabeth Wolfenden
Elizabeth Wolfenden đã là một nhà văn tự do chuyên nghiệp kể từ năm 2005 với bài viết này đăng trên một loạt các blog và các trang web. Cô ấy chuyên về các lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe, tâm lý, sức khỏe tâm thần và giáo dục. Wolfenden tổ chức cử nhân giáo dục tiểu học và một bằng Thạc sĩ trong tư vấn từ Đại học Oakland.
Nho đỏ có chứa một số vitamin thiết yếu và khoáng chất. Ảnh tín dụng Liv Friis – Larsen/iStock/Getty Images
Mọi người trong suốt lịch sử đã tiêu thụ nho cho lợi ích sức khỏe tiềm năng của họ. Vào đầu thế kỷ 20, một chế độ ăn nho suy nghĩ để ngăn ngừa hoặc chữa trị bệnh ung thư và các bệnh khác. Niềm tin này có thể đã bắt nguồn từ những phát hiện của Johanna Brandt, một chuyên viên dinh dưỡng Nam Mỹ tuyên bố đã chữa khỏi ung thư dạ dày của mình bằng cách làm theo chế độ ăn uống. Tuy nhiên, không có bằng chứng khoa học đã chứng minh rằng ăn nho, hoặc như là một phần của một chế độ ăn nho hoặc kết hợp với các loại thực phẩm lành mạnh, có thể ngăn chặn hoặc chữa bệnh ung thư hay bệnh tật khác. Mặc dù thực tế này, màu đỏ nho có nhiều lợi ích sức khỏe và làm cho một món ăn bổ dưỡng.
Sự kiện dinh dưỡng
Nho đỏ là tương đối ít calo và chất béo và cholesterol miễn phí. Một phục vụ 1 chén nho đỏ có chứa chỉ 104 calo, nhưng vẫn cung cấp 1 g protein và 1 g chất xơ. Tuy nhiên, phục vụ này cũng chứa 27 g carbohydrate tổng số, 23 g mà đến từ đường.
Bạn cũng có thể như
Vitamin
Nho đỏ là một nguồn tốt của một số vitamin. Một phục vụ của màu đỏ nho cung cấp 16 mg vitamin c, là khoảng 27 phần trăm của giá trị hàng ngày, dựa trên một 2,000 calo chế độ ăn uống. Nó cũng chứa 22 mg của vitamin K và 0.4mg của thiamin, đó là khoảng 28% và 27 phần trăm của giá trị hàng ngày, Trân trọng. Nho đỏ cũng chứa một lượng nhỏ vitamin E, vitamin A, vitamin K, axit pantothenic, vitamin B-6, folate, beta caroten và alpha caroten. Các chất dinh dưỡng giúp chức năng các quá trình cơ thể của bạn đúng cách, và nhiều vitamin như vitamin A, có tính chất chống oxi hóa có thể giúp giảm nguy cơ đối với một số trợ giúp vấn đề.
Khoáng sản
Màu đỏ nho cũng rất giàu nhiều khoáng chất. Một phục vụ 1 chén nho đỏ chứa 288 mg kali, cách 0.2 mg đồng, 0.1 mg mangan và 0,5 sắt – 10 phần trăm của giá trị hàng ngày của kali và đồng, 5 phần trăm của giá trị hàng ngày của mangan và 1 phần trăm của giá trị hàng ngày của sắt. Nho đỏ cũng chứa một lượng nhỏ canxi, magiê, kẽm và selen.
Resveratrol ninh
Nho đỏ chứa resveratrol, mà là một chất chống oxy hóa polyphenol. Chất chống oxy hoá này tập trung ở da màu đỏ nho. Một phục vụ 1 chén nho đỏ có chứa khoảng 160 g của resveratrol, theo Linus Pauling viện. Resveratrol dường như có chất chống viêm, chống oxy hóa và antiestrogenic thuộc tính, và có thể kích hoạt các enzym gan khỏi cơ thể hóa chất không mong muốn, theo Hiệp hội ung thư Mỹ. Có thể rằng resveratrol cũng có thể đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa ung thư và bệnh tim, như Brandt tin, và có thể kéo dài cuộc sống của một người, nhưng nhiều nghiên cứu cần phải được tiến hành để xác nhận những lý thuyết.
Tìm kiếm có liên quan
Calorie Tracker – Premium Workout video – Premium kế hoạch bữa ăn – hỗ trợ cộng đồng
Tuổi
Trọng lượng
Chiều cao
Duy trì trọng lượng hiện tại của tôi
Giới tính
Mọi người đang đọc
Nhận được những lời khuyên mới nhất về chế độ ăn uống, tập thể dục và sinh hoạt lành mạnh
Người đàn ông
Người phụ nữ
CÁC ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA QUỸ HỖ TRỢ LIVESTRONG