Lợi ích sức khỏe của nho (5)

0
323

Lợi ích sức khỏe của nho
Lợi ích nho, sức khỏe là gì?
Nho được nạp với các chất dinh dưỡng và có chứa chất chống oxy hóa. Dưới đây là 7 lý do tuyệt vời để ăn nhẹ trên nho hoặc thêm chúng vào bữa ăn của bạn:
1. bảo vệ sức khỏe chất chống oxy hóa
Nho rất giàu sức khỏe bảo vệ chất chống oxy hóa, bao gồm các flavonoid và resveratrol. Các chất chống oxy hóa được tìm thấy chủ yếu ở da, thân cây, lá và hạt nho. Một số nghiên cứu cho thấy rằng toàn bộ nho cung cấp cùng một lượng chất chống oxy hóa trong nước ép nho và rượu vang nhưng có thêm lợi ích của việc cung cấp chất xơ. Đây là những chỉ là một vài trong số rất nhiều các vitamin và chất dinh dưỡng trong nho
2. bệnh tim
Các polyphenol được tìm thấy trong nho có được hiển thị để giảm nguy cơ bệnh tim, và hỗ trợ một trái tim khỏe mạnh bằng cách thúc đẩy thư giãn các mạch máu giúp duy trì lưu lượng máu khỏe mạnh và chức năng.
3. giảm cân
Khi bạn đang phấn đấu để giảm cân, mục tiêu là để ăn thức ăn thấp trong mật độ năng lượng, giống như nho. Ăn một khối lượng lớn của thực phẩm calo thấp có thể giúp bạn cảm thấy đầy đủ về ít calo. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng ăn flavonoid đóng gói trái cây như nho có thể giúp duy trì một trọng lượng khỏe mạnh và thậm chí dẫn đến giảm cân.
4. mắt y tế
Nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ nho thường xuyên có thể đóng một vai trò trong mắt y tế bằng cách bảo vệ võng mạc khỏi thuận suy thoái. Cụ thể, một chế độ ăn nho phong phú dẫn đến một tác dụng bảo vệ trên võng mạc cấu trúc và chức năng.
5. huyết áp cao
Nho có tự nhiên đầy đủ kali, một thiết chế độ ăn uống khoáng và các chất điện phân. Của bạn chùm nho xanh không hạt trung bình chứa phải khoảng 175 mg kali cho mỗi ly, nho đỏ gần 290 milligram và đen nho 200 milligram. Có thể có lượng kali thấp là lớn của một yếu tố nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp là một lượng natri cao. Thêm vào đó, kali có thể giúp chiến đấu quá nhiều natri trong cơ thể. Nho được đề nghị cho những người có huyết áp cao để giúp phủ nhận những ảnh hưởng của natri trong cơ thể.
6. lượng đường trong máu và bệnh tiểu đường
Nho không có xu hướng cao nâng cao đường huyết của bạn khi ăn, cũng không làm họ cao tăng insulin mức độ – vì vậy, bệnh nhân tiểu đường có thể ăn nho kể từ khi mức độ insulin cao gây ra sức đề kháng insulin, lựa chọn thực phẩm với một tỷ lệ phản ứng insulin thấp, như nho, có thể giúp ngăn cản bạn phát triển các kháng insulin đặc trưng của bệnh tiểu đường loại 2.
7. Colon y tế
Trong một nghiên cứu nhỏ của bệnh nhân ung thư ruột già, những người tiêu thụ một chế độ ăn nho phong phú đã có thể ức chế một số gen đó thúc đẩy tăng trưởng khối u trong ruột kết. Quyền lợi này được quan sát thấy trong các tế bào lành mạnh của các đối tượng dấu hai chấm, không phải là ung thư, cho thấy một vai trò tiềm năng cho nho trong việc giúp đỡ để duy trì một ruột khỏe mạnh.