Thuận và chống của nho

0
333

Trở thành siêu nhân
Thực đơn
Được đăng trên
Nho từ lâu đã là một phần của chế độ ăn uống của con người. Trái cây đã được trồng để ít miễn là nó đã được lên men và biến thành rượu vang mà là một thực tế rằng đi trở lại 8.000 năm.
Hiện nay khoảng 75,800 km vuông đất từ khắp thế giới đang được sử dụng để trồng trái cây này. Khoảng 71% tổng sản lượng là rượu nho, 27% cho bảng nho và 2% cho trái cây sấy khô. Điều này rõ ràng cho thấy tầm quan trọng thương mại của trái cây này.
Hồ sơ về dinh dưỡng của nho đã nhận được nhiều sự chú ý từ các nhà nghiên cứu. Dinh dưỡng thực vật khác nhau từ bản beta-caroten phổ biến để ít ninh chất thường xuyên xảy ra như resveratrol đã được xác định. Lợi ích sức khỏe sau này đã là sự tập trung của các nghiên cứu gần đây về trái cây.
Cùng với những lợi ích, một số rủi ro y tế cũng cần phải được xem xét để có hiệu quả có thể tận dụng lợi thế của những gì trái cây cung cấp. Tiếp tục đọc và tìm hiểu những ưu và khuyết điểm của nho.
Lợi ích nho:
Resveratrol là một chất chống oxy hoá. Trong số các lợi ích như giảm nguy cơ bệnh tim và nhiễm virus, các chất đã được nghiên cứu cho các đặc tính chống lão hóa của nó. Phytonutrient này vì nó biến ra có thể tăng cường sự biểu hiện của gen liên quan đến tuổi thọ. Điều này có lẽ là lý do tại sao resveratrol có thể truy cập các bệnh thoái hóa thần kinh. Đó là một nghiên cứu trong thực tế, đang điều tra làm thế nào nó có thể giúp chống lại bệnh Alzheimer
Nho của phytonutrients cũng đã được liên kết với lợi ích tim mạch, họ có thể tốt hơn có thể điều chỉnh huyết áp bằng ảnh hưởng đến bao nhiêu nitric oxide (một thuốc giãn mạch) được phát hành vào mạch máu. Họ cũng được biết là ức chế các tập hợp không đúng cách của tiểu cầu có thể cản trở lưu thông. Một cách khác các chất dinh dưỡng giúp trái tim là bởi ngày càng tăng của cơ thể sản xuất glutathione. Chất tổng hợp trong nội bộ này bảo vệ trái tim cũng như các mô và các cơ quan từ căng thẳng oxy hoá.
Tất cả những lợi ích này đến từ một loại trái cây với một chỉ số đường huyết tương đối thấp của 43-53. Nho là một trong các loại trái cây an toàn cho những người mà cần phải quản lý chặt chẽ lượng đường trong máu của họcấp độ. Dinh dưỡng thực vật của trái cây cung cấp trợ giúp bổ sung bằng cách tăng cường quy định insulin và tăng độ nhạy cảm insulin.
Nho rủi ro:
Một trong những rủi ro đáng kể từ nho không xuất phát từ trái cây, nhưng cách nó được sản xuất. Môi trường làm việc nhóm đã liệt kê này quả là một trong hàng chục bẩn “, 12 sản phẩm nông nghiệp được thường xuyên và cao nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu. Như vậy chất độc có thể gây ra một loạt các vấn đề dị ứng đến các biến chứng trong gan.
Trái cây được biết đến để tương tác với một số thuốc. Warfarin ví dụ là một loại thuốc làm chậm máu đông máu. Vì nho cũng có hiệu ứng này, tiêu thụ trái cây trong khi đang dùng thuốc như vậy có thể dẫn đến chảy máu. Trong trường hợp của dược phẩm chuyển hóa bởi gan như phenacetin, nho có thể tăng tốc độ phá vỡ xuống quá trình và do đó khiến thuốc không có hiệu quả.
Nho sử dụng thực tế:
Được sự nguy hiểm của dư lượng thuốc trừ sâu, nó cao được đề nghị bạn mua cây nho đã được gieo trồng hữu cơ bởi nhà sản xuất địa phương. Nếu tùy chọn này là không thể sau đó hầu hết các bạn có thể làm là triệt để rửa sạch trái cây trước khi lưu trữ và/hoặc tiêu thụ.
Đóng băng trái cây là một cách để lưu trữ chúng trong một thời gian dài. Nho đông lạnh cũng có thể là một điều trị ngon mát ngày nóng. Dưới đây là một vài lời khuyên về làm thế nào để đi về nó.
Chọn và de-thân từng miếng và rửa cho họ trong một colander bằng nước lạnh. Một spinner salad cũng có một công cụ tốt để có được bước này được thực hiện nhanh hơn.
Sau khi tất cả các nước dư thừa đã được tháo nước ra nho trên một cái khăn và sau đó thoa khô.
Dòng họ trên một khay phẳng như một tấm nướng bánh và đặt chúng trong tủ đá. Điều này chỉ là để đảm bảo rằng tất cả các mảnh đều được đông lạnh.
Bạn có thể chuyển chúng trong một túi tủ đông sau đó để lưu trữ.
Một số các phtyonutrients thực sự nhiều hơn tập trung trên da và hạt nho. Vì vậy, nó là tốt hơn để ăn cho họ cả. Nếu bạn gặp phải công thức nấu ăn đòi hỏi lột nho, hãy xem xét bao nhiêu tác động vào khẩu vị hoặc thêm hoạ tiết có thực sự là khibạn để lại quả unpeeled.
Trong bài tiếp theo, tôi sẽ cho bạn biết những ưu và khuyết điểm của dâu tây và làm thế nào để vừa có thể sử dụng nó trong quest của bạn để trở thành siêu nhân.
Trong khi đó, nếu bạn quan tâm đến nhảy về phía trước, đây là một danh sách đầy đủ các loại trái cây trên kim tự tháp thực phẩm siêu nhân:
Tác giả Bio: Bến Greenfield
Ben Greenfield là huấn luyện viên trưởng của huấn luyện viên siêu nhân mạng, và một tác giả, diễn giả và tư vấn. Blog của mình tại và ông có thể được thuê cho huấn luyện tại của mình thông tin đăng nhập bao gồm:
Bằng cử nhân và Thạc sĩ từ Đại học Idaho trong sinh lý học khoa học và tập thể dục thể thao
Đào tạo cá nhân và sức mạnh và lạnh chứng nhận từ sức mạnh quốc gia và lạnh Association (NSCA)
Chứng nhận dinh dưỡng thể thao từ các quốc tế xã hội của thể thao dinh dưỡng (ISSN)
Xe đạp cao cấp phù hợp cấp giấy chứng nhận từ Serotta, Harvard”của xe đạp trang bị cho trường học
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc huấn luyện các vận động viên chuyên nghiệp, trường đại học và giải trí từ tất cả các môn thể thao
Ben chủ thể dục rất phổ biến, dinh dưỡng và sức khỏe trang web, mà tính năng blog, podcast, và đánh giá sản phẩm từ Bến. Ông là một đóng góp thường xuyên cho tạp chí Triathlete và dung NHAM tạp chí, hành tinh độ bền (), ngoài trời thể thao OutThere tạp chí hàng tháng và đã được giới thiệu tại WebMD, người phát ngôn-Review, Inlander tạp chí, tạp chí trong sức khỏe, tạp chí phù hợp-Pro, PTontheNet, tạp chí, Phòng ngừa phụ nữ của chạy tạp chí, và bên trong tạp chí ba môn phối hợp.
Như là một loa công cộng trên thể dục dinh dưỡng, đào tạo, và Ben host một trong top xếp hạng thể dục podcast trong iTunes, () anh chàng nhận được phù hợp, và đã là một giảng viên phát biểu quan trọng tại Hawaii Ironman thế giới chức vô địch y khoa Hội nghị, Coeur D’ Alene Ironman y khoa Hội nghị, USAT Art & khoa học huấn luyện hội nghị chuyên đề, hội nghị có thể phù hợp với chuyên nghiệp, Pilgrim’s Wellness Trung tâm giáo dục Series, hạm đội Feet thể thao sức bền thể thao Clinic và REI Dinh dưỡng phòng khám. Cậu ngồi trên ban giám đốc cho Tri-Fusion ba môn phối hợp nhóm, các học bổng của Christian vận động viên, và là huấn luyện viên chính thức cho YoungTri. Là một huấn luyện viên triathlon và đối thủ cạnh tranh, Bến cạnh tranh tại cuộc thi Ironman và Half-Ironman vô địch thế giới, nắm giữ một thứ hạng thời của USAT đầu xếp hạng tuổi triathletes cá mú, và cạnh tranh trong 15-20 triathlons mỗi năm, cả hai quốc gia và quốc tế.
Điều hướng bài viết
Tìm kiếm:
Bài viết gần đây