Các giá trị dinh dưỡng của nho xanh không hạt

0
980

Cập Nhật lần cuối: 18 tháng mười hai 2013
Bởi Jill Corleone
Jill Corleone
Trụ sở tại Hawaii, Jill Corleone là một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký được viết và giảng dạy về chế độ ăn uống và sức khỏe cho hơn 10 năm. Công việc của cô đã được đặc trưng trên Huffington Post, bệnh tiểu đường tự quản lý và trong cuốn sách “Noninvasive cơ khí thông thoáng,” edited by John R. Bach, MD Corleone nắm giữ một văn bằng cử nhân khoa học về dinh dưỡng.
Một chén nho xanh làm cho một món ăn lành mạnh 100 calo. Ảnh tín dụng annalovisa/iStock/Getty Images
Giòn, ngọt và ngon ngọt, màu xanh lá cây không hạt nho làm hài lòng nhiều cảm giác thèm ăn, có thể là lý do tại sao người Mỹ thích họ rất nhiều. Tính trung bình, người Mỹ ăn 8 Pound nho một năm, theo các trường cao đẳng nông nghiệp và đời sống khoa học tại Đại học Arizona. Chất dinh dưỡng, màu xanh lá cây nho cung cấp một số lợi ích sức khỏe, vì vậy giữ cho ăn uống.
Ít calo Snack
Với 104 calo cho mỗi phục vụ 1-cup, màu xanh lá cây nho làm cho một món ăn ít calo khỏe mạnh và tự nhiên. Hầu hết người Mỹ ăn quá nhiều calo, theo bộ nông nghiệp Hoa Kỳ. Phục vụ 1 chén nho xanh lấp đầy bạn và đáp ứng đói, giúp giữ cho toàn bộ lượng calo – và cuối cùng trọng lượng – dưới sự kiểm soát.
Bệnh bảo vệ Resveratrol
Nho chứa một chất gọi là resveratrol, là một hợp chất tự nhiên bảo vệ quả khỏi môi trường căng thẳng, nhiễm nấm và bức xạ cực tím. Resveratrol cũng làm việc để bảo vệ sức khỏe con người. Như là một chất chống oxy hóa, nó có thể bảo vệ các tế bào của bạn từ thiệt hại gốc miễn phí và giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách ngăn ngừa cục máu đông và giảm viêm. Resveratrol trong màu xanh lá cây không hạt nho cũng có thể ngăn chặn cáctốc độ tăng trưởng của tế bào ung thư.
Bạn cũng có thể như
Lành mạnh Carb lựa chọn
Carbohydrates là một phần quan trọng của chế độ ăn uống của bạn. Trong thực tế, dinh dưỡng khuyên rằng 45 đến 60 phần trăm của lượng calo của bạn đi từ carbohydrate. Nhưng hầu hết các carbohydrates nên đến từ lành mạnh các nguồn cung cấp chất xơ và vitamin thiết yếu và khoáng chất ngoài các carbs. Màu xanh lá cây nho phù hợp các hóa đơn như một carbohydrate khỏe mạnh. Một phục vụ 1-cốc chứa 27 gram carbs lành mạnh và 1.4 gam chất xơ.
Điện Replenisher
Màu xanh lá cây nho cũng cung cấp một liều lành mạnh của khoáng chất quan trọng, còn được gọi là chất điện phân. Combo khoáng sản này là trách nhiệm duy trì sự cân bằng chất lỏng và độ chua phù hợp của máu; chất điện phân nho cũng rất quan trọng cho chức năng cơ bắp. Ăn nho xanh là cách tốt nhất để bổ sung chất điện sau khi tập luyện vất vả. Một phục vụ 1-tách màu xanh lá cây nho chứa 15 mg canxi, 11 mg magiê, 288 mg kali và 30 mg phốt pho.
Nguồn tốt của các vitamin thiết yếu
Màu xanh lá cây không hạt nho có thể giúp bạn đáp ứng các vitamin A, C và K nhu cầu của bạn. Một chén nho cung cấp 100 đơn vị quốc tế vitamin a, 4,8 mg vitamin c và 22 microgram vitamin K. Vitamin A giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng bằng cách thúc đẩy hệ thống miễn dịch của bạn. Vitamin C là quan trọng đối với sức khỏe nướu răng và cơ bắp và cũng giúp các vết thương để chữa lành. Và cuối cùng, vitamin K là rất cần thiết cho máu đông máu.
Tìm kiếm có liên quan
Calorie Tracker – Premium Workout video – Premium kế hoạch bữa ăn – hỗ trợ cộng đồng
Tuổi
Trọng lượng
Chiều cao
Duy trì trọng lượng hiện tại của tôi
Giới tính
Nhận được những lời khuyên mới nhất về chế độ ăn uống, tập thể dục và sinh hoạt lành mạnh
Người đàn ông
Người phụ nữ
CÁC ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA QUỸ HỖ TRỢ LIVESTRONG

SHARE
Previous articleLợi ích sức khỏe của nho (2)
Next articleVons
Chuyên cung cấp các loại đặc sản Ninh Thuận như: say rim đường, muối ớt, Rượu nho Ninh Thuận nguyên chất, khô mực, nước mắm nhĩ, tỏi, rau câu chân vịt... Đặt hàng : 01.222.00.66.99