Các màu xanh lá cây không hạt nho tốt cho bạn?

0
345

bởi Sara Ipatenco
Một ly màu xanh lá cây nho chứa 104 calo và 1.4 g chất xơ.
Trái cây là một phần thiết yếu của chế độ ăn uống hàng ngày của bạn bởi vì nó cung cấp khái quát vitamin và khoáng chất góp phần vào sức khỏe tốt. Màu xanh lá cây nho là một sự lựa chọn lành mạnh và ít calo, chứa zero gam chất béo và đóng gói một cú đấm dinh dưỡng. Nó là đơn giản để thêm các loại trái cây nhỏ với một loạt các món ăn lành mạnh để tăng cường hương vị và thêm dinh dưỡng.
Tầm quan trọng
Khi bạn bao gồm rất nhiều trái cây trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, bạn sẽ gặt hái nhiều lợi ích sức khỏe. Các vitamin, khoáng chất và chất xơ trong trái cây sẽ giúp giảm nguy cơ bệnh mãn tính như ung thư, đột quỵ và bệnh tim. Bạn nên nhằm mục đích để bao gồm càng nhiều màu sắc của trái cây tươi càng tốt mỗi ngày, các trung tâm kiểm soát dịch bệnh và ngăn ngừa khuyến cáo. Màu xanh lá cây nho là một sự lựa chọn lành mạnh sẽ giúp bạn đáp ứng được đề nghị uống hàng ngày 2 đến 3 ly trái cây, cũng như giúp bạn ăn một cầu vồng màu sắc.
Vitamin
Màu xanh lá cây nho chứa vitamin C và K. Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng và cũng thúc đẩy sức khỏe của xương, răng, nướu răng và mạch máu. Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa để bảo vệ cơ thể khỏi những thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do, hợp chất có thể làm tăng nguy cơ ung thư và các bệnh mãn tính khác. Một ly màu xanh lá cây nho chứa 4.8 milligram 75-90 mg vitamin c, bạn nên tiêu thụ mỗi ngày. Vitamin K hỗ trợ xương khỏe mạnh và cho phép máu của bạn để cục máu đông. Bạn cần 120 microgram vitamin này mỗi ngày. Một ly màu xanh lá cây không hạt nho chứa 22 microgram hướng tới yêu cầu hàng ngày của bạn.
Khoáng sản
Một phục vụ của nho xanh không hạt là một nguồn khỏe mạnh của kali và sắt. Kali hỗ trợ trong cơ quan, mô, cơ bắp, chức năng tế bào và tim, và bạn cần 4.700 milligram mỗi ngày để hỗ trợ các hệ thống cơ thể. Một cốc màu xanh lá cây nho và vườn288 milligram hướng tới mục tiêu đó. Sắt là rất quan trọng để hình thành tế bào máu đỏ thích hợp và cũng hỗ trợ các phong trào của oxy trong cơ thể của bạn. Yêu cầu sắt hàng ngày là 8 mg cho nam giới và 18 mg cho phụ nữ. Một ly màu xanh lá cây không hạt nho chứa 0,54 mg khoáng chất thiết yếu này.
Lời khuyên
Ăn một nắm nho xanh không hạt như là một cách lành mạnh và đơn giản để thêm trái cây này vào chế độ ăn uống của bạn. Giảm một nửa màu xanh lá cây không hạt nho và thêm chúng vào salad trái cây hoặc một màu xanh lá cây salad tossed. Đóng băng toàn bộ màu xanh lá cây nho cho một điều trị làm mới vào một ngày nóng. Puree màu xanh lá cây nho vào một smoothie trái cây hoặc phân tán chúng trên một bát ngũ cốc nóng hoặc lạnh. Top chops thịt lợn nướng hay gà vú với một salsa trái cây làm từ xắt nhỏ màu xanh lá cây nho, củ hành đỏ diced và một mực nước cốt chanh.
Tùy chọn chế độ ăn uống của bạn là gì?
Trái cây
Đậu
Trở lại
Bạn muốn kết hợp nhiều hơn trong chế độ ăn uống của bạn những gì các loại thực phẩm nào?
Chất béo lành mạnh
Dầu ô liu
Bông cải xanh
Cải xoăn
Cà rốt
Ớt
Thịt bò
Thịt gà
Cá rô thuận phi
Thổ Nhĩ Kỳ
Quả trứng
Thịt lợn
Trở lại
Toàn bộ lúa mì
Gạo lứt
Táo
Chuối

Kiwis
Cam
Quả đào
Quả lựu
Quả mọng
Trở lại

Hạt dẻ
Rau quả
Trái cây
Trở lại
Đây là loại cá bạn có thể ăn một chế độ ăn uống Paleo. Mà nào?
Halibut
Cá rô phi
Cá hồi
Trở lại
Đây là một số loại hạt có thể ăn một chế độ ăn uống Paleo. Mà nào?
Hạnh nhân
Hạt điều
Pistacios
Quả óc chó
Trở lại
Đây là một số loại rau mà bạn có thể ăn một chế độ ăn uống Paleo. Mà nào?
Bông cải xanh
Ớt
Cải xoăn
Cà rốt
Rau diếp
Bắp cải
Trở lại
Đây là một số protein bạn có thể ăn một chế độ ăn uống Paleo. Mà nào?
Thịt gà
Thịt bò
Thổ Nhĩ Kỳ
Quả trứng
Trở lại
Đây là một số loại trái cây bạn có thể ăn một chế độ ăn uống Paleo. Mà nào?
Quả mọng
Táo
Chuối
Cam
Quả lựu

Trở lại
Trái cây
Đậu
Các loại ngũ cốc
Trở lại
Là những gì bạn quan tâm đến việc bổ sung thêm vào chế độ ăn uống của bạn?
Canxi
Chất đạm
Sắt
Mật rỉ
Đậu lăng
Đậu
Quinoa
Đậu hũ
Quả Việt quất
Rau bina
Đậu
Mận
Bông Atiso
Trở lại
Dầu ô liu
Về tác giả
Sara Ipatenco đã dạy viết, sức khỏe và dinh dưỡng. Cô bắt đầu viết vào năm 2007 và đã được xuất bản trong tạp chí dạy dung sai. Ipatenco có bằng cử nhân và Thạc sĩ giáo dục, cả hai đều từ Đại học Denver.
Ảnh tín dụng
Có thông tin phản hồi?
Cảm ơn bạn đã cung cấp thông tin phản hồi để chúng tôi biên tập viên về bài viết này. Xin vui lòng điền các thông tin sau đây vì vậy chúng tôi có thể cảnh báo ăn uống lành mạnh đội ngũ biên tập về một thực tế hoặc typographical lỗi trong câu chuyện này. Tất cả các trường được yêu cầu.
Tên
Thư điện tử
CAPTCHA