Những bài tập, mẹo giảm cân nhanh ngay tại nhà

0
507

Không có thời gian để giảm cân bằng các bài tập aerobic tại câu lạc bộ? Đừng lo lắng, những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh ngay tại nhà vừa an toàn, vừa hiệu quả lại không mất nhiều thời gian và tiền bạc!

Tập Yoga ngay tại nhà giúp vóc dáng thon gọn, giảm cân nhanh

Bài tập Yoga dưới đây sẽ giúp bạn có được tinh thân thoải mái, vóc dáng thon gọn và giảm cân nhanh tại nhà. Bài tập này sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng cho cơ thể chỉ sau vài lần tập!

Động tác 1

giam can nhanh tai nha
Động tác 1

Đứng thẳng với chân dang rộng ngang vai, sau đó gập người xuống, ngẩng đầu lên, hai tay thả lỏng chống dưới sàn! Giữ tư thế này vài giây, sau đó gập người vào sát chân như hình trên!

Động tác 2

Giảm cân nhanh tại nhà
Động tác 2

Tư thế chữ V ngược trên sàn, dơ 1 chân lên cao giữ 1-2s, sau đó co gối,  bước 1 chân lên phía trước và hạ người xuống thấp. Thực hiện tuần tự các động tác một cách chậm rãi vài lần rồivà đổi chân.

Động tác 3

Giảm cân nhanh tại nhà
Động tác 3

Bước 1 chân lên trước, hạ thấp người xuống như hình sau đó chân trước duỗi thẳng, đẩy người ra sau và chân sau cũng thẳng. Giữ tư thế đến khi nào cảm thẩy thoải mái.

Động tác 4

Giảm cân nhanh tại nhà
Động tác 4

Ngồi trên sàn, hai chân duỗi thẳng phía trước, lưng thẳng và hai tay dơ lên cao. Từ từ gập người xuống hai chân, ép sát vào chân đồng thời hai tay ôm lòng bàn chân. Giữ tư thế đến khi mỏi thì trở về lại tư thế ban đầu.

Yoga là 1 phương pháp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả có thể giúp bạn giảm cân nhanh tại nhà. Ngoài ra, Yoga còn là cách hiệu quả nhất để duy trì sức khỏe và tuổi thanh xuân của bạn!

Các bài tập tại nhà giúp cánh tay thon gọn

Động tác 1

Giảm cân nhanh tại nhà
Động tác 1

Nắm tạ trên tay, lưng hơi khom xuống và để tạ buông lỏng. Hít vào nâng tạ lên ngực và thở ra đẩy tạ xuống. Thực hiện đều đặn như vậy 8-12 lần. Sang động tác tiếp theo thực hiện 15-25 lần.

Động tác 2

Giảm cân nhanh tại nhà
Động tác 2

Động tác này luyện tập trên một quả bóng chuyên dụng, chân vuông góc, ngực mở rộng, cố gắng giữ thăng bằng. Đầu tiên nằm ngửa trên quả bóng, tạ nâng trước ngực sau đó nâng tạ lên. Thực hiện liên tục khoảng 20 lần. Khi đẩy lên thở ra và hóp bụng. Lưu ý khi tập động tác này mặt phải nhìn thẳng lên trần, luôn cố gắng giữ trọng lực, chân phải trụ vững nếu không sẽ té ngã.

Động tác 3

Giảm cân nhanh tại nhà
Động tác 3

Ngồi trên một quả bóng, hai tay để trên vai, bụng hóp và thẳng lưng. Thực hiện đẩy tay lên cao, thở vào, hạ xuống thì thở ra. Thực hiện liên tục 20 lần đến khi bắp tay nóng dần, xuất mồ hôi.

Với bài tập giúp thon gọn cánh tay bạn chỉ mất khoảng 15 phút  và liên tiếp trong vòng 6 tháng kèm theo chế độ ăn uống khoa học (tránh ăn nhiều chất béo, calo) thì mới nhanh chóng đánh bay được mỡ thừa. Nếu có thể bạn nên kết hợp với các bài tập toàn thân như chạy bộ aerobic, chạy bộ, đi bộ, bơi lội…

Mẹo giảm cân nhanh ngay tại nhà

Ăn rau thật nhiều khi vào bàn tiệc

Trong rau chứa nhiều chất xơ, khi ăn nhiều rau sẽ tạo cho bạn cảm giác no hơn, giúp bạn ăn ít hơn! Tránh trộn chung với các loại nước sốt chứa nhiều chất béo!

Ăn nhiều bữa phụ một ngày

Bữa sáng nên ăn nhiều và đầy đủ dinh dưỡng, việc này giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và không thèm ăn vào các bữa khác! Một ngày nên ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ!

Ngủ đủ giấc

Nên ngủ từ 7-8 tiếng/ngày! Việc xoay chuyển cơ thể một cách tự nhiên trong khi ngủ giúp bạn tiêu hao được 60 calo/giờ và làm cơ bắp săn chắc hơn!

Hy vọng những bài tập trên sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nhất tại nhà! Đăng nhập vào facebook và chia sẽ kinh nghiệm của mình cho mọi người bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

FanRang tổng hợp

keyword:

Keyword tag: