Lợi ích sức khỏe của nho (4)

0
403

Bắt đầu với các thành phần của bạn:
Superfood: nho
Nhiều hơn là chỉ là một món ăn nhanh, nho được đóng gói với chất chống oxy hóa chống bệnh và là một bổ sung nhanh chóng và ngon để món salad, bánh mì, bánh pizza, và nhiều hơn nữa.
Ảnh: Thomas J. Story; Phong cách: Dan Becker
Superfood: nho nho
Nho là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa, vitamin A, C, B6 và folate. Không chỉ làm nho thêm hương vị và kết cấu cho một công thức, họ cũng giúp ngăn ngừa bệnh tim, ung thư và bệnh Alzheimer. Có người nói lý do bệnh tim thấp hơn ở Pháp là do số lượng họ uống, rượu vang đỏ còn được gọi là nghịch lý người Pháp. Vì nho là chủ yếu là đường và nước, là một loại trái cây đa năng và ngọt ngào. Vì vậy, đi trước và rang, sauté, chop nho và kết hợp chúng vào bữa ăn tiếp theo của bạn hoặc chỉ cần tận hưởng chúng như là một món ăn đơn giản.
Nho rang và chiếc bánh phô mai Mascarpone
Phô mai mascarpone đứng đầu với chùm nho và chải với red currant giơ cho một ý nghĩa mới để kết hợp cổ điển của pho mát và nho. Bạn có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn trong khi đáp ứng răng ngọt của bạn bằng đầu tiên rang nho trong công thức bánh ngon này. Nho đỏ bảo vệ chống vi-rút và nhiễm trùng, làm cho món tráng miệng này mà nhiều ngọt ngào.
Mùa xuân với nho và quả hồ trăn-Crusted Goat Cheese Salad
Cho salad cuối cùng, ghép nho với một superfood-hạt hồ trăn. Hạt hồ trăn cung cấp chất xơ và là một nut tim khỏe mạnh. Cuộn các quả bóng phô mai dê trong này nut xắt nhỏ cho một topper salad ngon và bổ dưỡng. Không chỉ bạn sẽ nhận được một tấn các vitamin, bạn sẽ có một salad dễ dàng thị hiếu là ngon như nó trông.
Cá hồi nướng mảnh gỗ với nho thưởng
Cá hồi là một superfood đó là một nguồn lớn của protein và omega-3 chất béo và có thể ngăn ngừa một số loại ung thư cũng như giảm nguy cơ bệnh tim. Sauté nho với ô liu, tỏi tây và hẹ tây để tạo ra một gia vị cho cá thêm màu sắc và chất dinh dưỡng để các tấm. Để hoàn thành bữa ăn tối của bạn, cặp với một ly pinot noir dư vị ngọt của nho và các hương vị briny của ô liu.
Nho rang chậm và sữa chua Parfaits
Này parfait là cách hoàn hảo để bắt đầu buổi sáng. Nho rang chậmmềm mại và ngọt ngào và cặp tốt với mật ong và sữa chua Hy Lạp. Sữa chua là đầy đủ của canxi và protein để cung cấp cho hệ thống miễn dịch của bạn một tăng. Nếu như món ăn bữa ăn sáng đẹp này không có đủ phẩm chất redeeming, óc chó xắt nhỏ trên đầu trang Thêm khủng hoảng, protein, và một liều chất béo lành mạnh.
Thịt gà, nho đỏ, và bánh Pizza Pesto
Nho làm cho một lý tưởng salad topping, nhưng những gì về trên pizza…? Bổ sung đáng ngạc nhiên này là một tương ngọt ngào hương thơm phô mai Romano, herby pesto và juicy gà. Nho được cho là làm chậm quá trình lão hóa, vì vậy đây là một trường hợp mà ăn một lát bánh pizza chắc chắn có lợi ích của nó.
Ảnh: Becky Luigart-Stayner; Phong cách: Jan Gautro
Xào nho Napoleons với Port giảm
Đối với các công thức món tráng miệng ngọt ngào này, chúng tôi đã có cả hai màu đỏ và màu xanh lá cây nho. Màu xanh lá cây nho cũng ít calo và thêm vitamin C và K. Với tất cả những lợi ích nhất, làm thế nào có thể bạn không thưởng thức món tráng miệng này? Chúng tôi yêu thích sự kết hợp của xào nho và kem pho mát ở giữa lớp phyllo giòn.
Nho đỏ & cá ngừ Salad Pita
Cá ngừ là một nguồn phong phú của việc thúc đẩy sự trao đổi chất omega-3 fatty acid. Thêm rằng chất béo lành mạnh trong hạnh nhân và bạn đã tăng lên hơn việc tăng cường trao đổi chất của bạn. Nho là một bổ sung tuyệt vời với salad cá ngừ này làm cho nó một sự lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn trưa.
Hạnh nhân bơ Hotcakes sốt Blackberry-nho
Nước sốt nho blackberry drizzled trên các hotcakes cung cấp nguồn chất chống oxy hóa có thể bảo vệ chống lại ung thư và cải thiện chức năng tâm thần. Đây là cách ăn sáng nên — ngọt và khỏe mạnh.
Ralph Anderson; Mindi Shapiro Levine
Brie Tartlets với nho thưởng
Mất một cue từ tiếng Pháp bằng cách sử dụng Brie là điền vào các tartlets. Nho làm cho một phần đỉnh tuyệt vời, thêm màu sắc và một liên lạc sang trọng để hors d’oeuvre. Khách sẽ yêu thích việc sử dụng sáng tạo của trái cây này, cũng như bổ sung vitamin và khoáng chất.
Campanelle nho rang và Feta
Liven lên món mì ống này bởi tung trong nho rang và feta. Không chỉ bạn có một bữa ăn đầy, nho sẽ giúp đỡ với khó tiêu và mệt mỏi. Tăng gấp đôi các lợi ích sức khỏe của nho bằng cách sử dụng rượu vang trắng trong nước sốt mì ống đơn giản.
Đói cho nhiều hơn?
Tháng tư
16

SHARE
Previous articleLợi ích sức khỏe của nho (2)
Next articleVons
Chuyên cung cấp các loại đặc sản Ninh Thuận như: say rim đường, muối ớt, Rượu nho Ninh Thuận nguyên chất, khô mực, nước mắm nhĩ, tỏi, rau câu chân vịt... Đặt hàng : 01.222.00.66.99